ปัญหาทางเทคนิดเกี่ยวกับเว็บไซด์
ฉันมีปัญหาในการสั่งสินค้าจาก Toys"R"Us online ใครสามารถช่วยฉันได้บ้าง?
หากคุณต้องการความช่วยเหลือทางด้านเทคนิค โปรดแจ้งให้เราทราบทางอีเมล help@toysrus.com.th และให้ข้อมูลละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมไปถึงระบบปฏิบัติการ, ประเภทเบราว์เซอร์และเวอร์ชันที่ท่านใช้, และข้อมูลทางเทคนิคอื่นๆที่ช่วยให้เราช่วยเหลือท่านได้ดีที่สุด
ฉันไม่ได้รับอีเมลใบเสร็จ
หลังจากทำการสั่งซื้อแล้ว ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ และอีเมลแจ้งเตือนอีกครั้งเมื่อสินค้าถูกส่งออกจากคลัง ในบางกรณีอาจถูกแจ้งเป็นอีเมล SPAM อาจทำให้ท่านไม่ได้รับอีเมลจากเรา โปรดทำการ "Adding" เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีดังกล่าว หากท่านไม่ได้รับอีเมลใดๆข้างต้นเลย โปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมล help@toysrus.com.th