เกิดปัญหากับคำสั่งซื้อของฉัน
เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่ง และจะพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว หากคุณได้รับสินค้าที่มีความเสียหายหรือได้รับสินค้าผิดพลาด คุณสามารถส่งคืนสินค้าเหล่านี้ได้ที่ร้านของเราทุกสาขาในประเทศไทย พร้อมกับแสดงหลักฐานการสั่งซื้อของคุณ (ใบเสร็จสั่งซื้อสินค้าจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า)
โปรดติดต่อกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราพร้อมข้อมูลคำสั่งซื้อ เจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อคุณกลับโดยเร็วที่สุด